Điện Thoại Hỗ Trợ
Nếu muốn nhanh nhất, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ bằng điện thoại của chúng tôi. Những chuyên gia của chúng tôi sẽ rất vui khi được giúp đỡ bạn. Bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số:
Tel.: 1900 571 273 / +84 4 378 22 356
Bộ phận làm việc cả tuần (trừ ngày lễ, tết) vào 08:00 tới 18:00 GMT+7
Tel.: +41 41 748 78 80
Bộ phận làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu vào 08:00 tới 17:00 CET
và Thứ Bảy, Chủ Nhật vào 10:00 tới 19:00 CET.
Mail Hỗ Trợ
Để chắc chắn rằng email của bạn được sử lý một cách nhanh chóng và không gặp rắc rối nào, hãy chú ý những điểm sau đây:
- Cách nhanh nhất để nhận được sự giúp đỡ là đọc những câu hỏi thường gặp (FAQ) của chúng tôi. Bạn sẽ tìm thấy hầu hết các câu hỏi của bạn đã được trả lời tại đây.
- Hãy đọc mọi thứ một cách cẩn thận và xem thông tin ở trang tin tức của chúng tôi. Rất nhiều câu hỏi đã được trả lời theo cách này.
- Nếu bạn vẫn muốn trợ giúp, hãy gửi một e-mail tới support@rapidshare.com. Chúng tôi chỉ hỗ trợ bằng tiếng Đức và tiếng Anh.
Email trường hợp vi phạm bản quyền
Nếu bạn có lý do tin rằng một trong người dùng của chúng tôi vi phạm bản quyền của bạn hoặc sử dụng RapidShare để phát tán nội dung vi phạm bản quyền hãy Email tới chúng tôi abuse@rapidshare.com.
Xin lưu ý, chúng tôi chỉ trả lời những email có đầy đủ những yêu cầu dưới đây :
- Cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ và số điện thoại.
- Giải thích về tài liệu bản quyền bị ảnh hưởng.
- Nếu đó là trường hợp của các tập tin với nội dung bất hợp pháp, xin vui lòng mô tả nội dung ngắn gọn trong hai hoặc ba điểm.
- Vui lòng cung cấp chính xác và đầy đủ link của file trên RapidShare
- Cung cấp chi tiết địa chỉ của trang web đăng link đó
- Nếu tài liệu được chia thành nhiều link RapidShare, vui lòng ghi tất cả link với đầy đủ nội dung trong email của bạn. Vui lòng không gửi bất kỳ file đính kèm nào.
- Hãy chắc chắn rằng bạn có thể nhận thư của chúng tôi từ địa chỉ Email bạn gửi
- Vui lòng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Đức trong Email
Chúng tôi cần biết những gì trong trường hợp hỏi về công nghệ
Miêu tả chính xác và ngắn gọn vấn đề là cách chúng tôi có thể giúp bạn nhanh hơn.
Yêu cầu những thông tin sau:
"I see an error message when I try to log in: [text of the message] (Dịch : Tôi thấy một lỗi khi tôi đăng nhập : [Nội dung tiếp theo]
My user data are: [Enter data] (Dịch : Dữ liệu về tài khoản của tôi là : [Nhập dữ liệu])
I use this browser [e.g. Firefox, Internet Explorer] and this operating system: (Dịch : Tôi sử dụng trình duyệt : [VD Firefox, Internet Explorer] và tôi dùng hệ điều hành :)
[e.g. Windows Vista, Windows XP, Macintosh, Linux]"
Thông tin quan trọng nhất cần lưu ý là thông báo lỗi và thông tin về tài khoản của bạn.
Chúng tôi cần biết những gì đề giúp đỡ những câu hỏi về trạng thái tài khoản và giao dịch
Trường hợp giao dịch qua Paypal hoặc e-check
- Họ và tên
- Địa chỉ E-mail
- ID đăng nhập
- ID giao dịch (Bạn sẽ tìm thấy nó trên trang Paypal)
- Ngày tạo tài khoản trả phí
- Ngày giao dịch
Trường hợp chuyển khoản qua ngân hàng
- Họ và tên
- ID đăng nhập
- Nội dung ghi trong phần chuyển khoản
- Ngày giao dịch